Máy báo pha chế tự phục vụ
Máy báo pha chế tự phục vụ với bộ thiết bị rung gọi khách lấy đồ uống, món ăn gồm 1 chân cắm với bộ phát điều khiển trung tâm có nút bấm
Vài năm trở lại đây, sự phát triển của ngành mạng xã hội nói chung, mô hình cà phê, trà sữa nói riêng lên ngôi đã tạo ra một xu hướng khá mới mẻ, đó là tự phục vụ.Nghĩa là thay vì được nhân viên phục vụ như tại các cửa hàng giải khát truyền thống, khách giờ đây sẽ gọi đồ, chủ động lấy đồ, và chung quy lại là tự phục vụ.
Điều này sẽ đem đến sự chủ động và thoải mái cho khách hàng lại tiết kiệm chi phí vận hành tại các cửa hàng đồ uống.
Bởi vậy nếu bạn là nhà kinh doanh đồ uống hiện đại chắc chắn bạn sẽ muốn có một bộ Thẻ Rung Tự Phục Vụ như thế này.
Thiết bị hiện đại
Với bộ thẻ rung tự phục vụ là một thiết bị quầy thu ngân chuyên dụng bạn có thể dễ dàng sử dụng và và vận hành chúng.
Đặc biệt chúng có riêng bộ sạc pin không khác gì một chiếc điện thoại thông minh. Khi hết điện bạn chỉ cần sạc pin là lại có một thẻ rung hiện đại, chuyên nghiệp.
Thiết bị được thiết kế thông mình với các phím gọi và màn hình hiển thị trên bộ chân cắm, giúp bạn dễ dàng thao tác và kiểm soát mọi lúc.
Hơn thế, loại thẻ này được mã hoá công nghệ cao, bởi vậy bạn có thể thoải mái dùng nhiều bộ cùng lúc mà không bị nhiễu, đặc biệt là khi lượng khách đông như giờ cao điểm, ngày cuối tuần.
Đây chính là công cụ giải quyết mọi vấn đề từ đi lại, order, giao đồ đến khách của mọi cửa hàng hiện đại.
Bao gồm sạc cho bộ điều khiển trung tâm & các thẻ
Trọn bộ rung lấy đồ uống gồm nhiều thẻ rung, bạn có thể mua thêm thẻ rung, bộ điều khiển cho phép kết nối tối đa đến 99 thẻ
Thẻ rung khi báo nhận đồ có 3 chế độ: rung, nháy đèn, kêu beep
Phạm vi của sóng kết nối lên đến 1.000 m². Hoạt động ổn định ngay cả ở các nhà hàng, quán ăn nhiều tầng hoặc khu Foodcourt rộng
Những vấn đề thường gặp phải
Những cửa hàng lớn hay quán cafe, trà sữa, nhà hàng nằm trong các khu trung tâm thương mại, Food với mô hình trả tiền trước, nhận món sau nhân viên phục vụ thường gặp phải những vấn đề sau:
• Do quán rộng, nhân viên thường phải di chuyển nhiều để tìm và đưa món cho khách ( Nếu quán áp dụng trả tiền trước, khách kiếm chỗ ngồi, nhân viên đưa nước đến tận bàn )
• Việc nhân viên đưa món sai cho khách ở mô hình trên là khá phổ biến
• Nếu khách phải lấy nước hoặc đồ ăn ở quầy thu ngân sẽ tạo nên khung cảnh chờ đợi, xếp hàng dài vạ vật. Khách sẽ cảm thấy rất khó chịu khi phải xếp hàng dài chờ 10 – 15 phút ở quầy thu ngân chỉ để nhận món
• Khách mất thời gian chờ đợi, khó chịu, nhân viên mất thời gian để di chuyển
Tiết kiệm thời gian, Tối ưu hóa quy trình
Khi sử dụng thiết bị rung nhận order tự phục vụ, thời gian được tiết kiệm lên đến 50%, khách không còn phải ngồi chờ nhận đồ ăn thức uống một cách vạ vật, không còn tình trạng nhân viên đưa món sai cho khách. Đây chính là mô hình mà Highlands, Burger King, Phúc Long.. đang sử dụng rộng rãi
✓ Sau khi thanh toán tại quầy thu ngân, nhân viên sẽ đưa cho khách thẻ rung có mã số
✓ Khách kiếm chỗ ngồi
✓ Nhân viên làm xong món sẽ bấm số thẻ của khách tại bộ phát sóng trung tâm
✓ Khi thẻ báo rung, khách sẽ tự xuống quầy thu ngân nhận Cafe, trà sữa,… đồng thời trả lại thẻ cho thu ngân