Rào chắn mâm siêu thị đảm bảo được sự an tàn cho hàng hóa một các tốt nhất. Nó rất quan trọng nên các cửa hàng, siêu thị sử dụng kệ không thể bỏ qua nó.

Rào chắn mâm siêu thị đảm bảo an toàn hàng hóa tuyêt đối

Đây là phụ kiện dành cho kệ siêu thị với giá thành rẻ, rào chắn kệ được lắp theo từng nhu cầu của khách hàng. Nhiều khách hàng chưa sử dụng qua kệ thường không biết rào chắn là gì? có tác dụng gì đối với kệ?. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin nhé:

Rào chắn kệ siêu thị là gì?

Rào chắn hay thường gọi là thành chắn hàng hóa giúp cho hàng hóa không bị rơi khỏi mâm kệ nhờ rào chắn phía trước nên nó bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm trưng bày.

Rào Chắn Mâm Kệ Siêu Thị
Rào Chắn Mâm Kệ Siêu Thị

Các rào chắn thông thường được làm từ lưới với chất liệu sắc, được phun lên một lớp sơn tĩnh điện nên không bị rẻ sét, màu sắc tươi sáng. Chiều dài của rào sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào độ dài của kệ như:

  • Rào chắn dài 0,7m cho kệ dài 0,7m
  • Rào chắn dài 0,9m cho kệ dài 0,9m
  • Rào chắn 1,2m cho kệ dài 1,2m

Thông thường rào chắc sẽ cao hơn mâm kệ 3cm để hàn hóa có chiều cao lớn không bị rơi ra ngoài.

Tác dụng của rào chắn kệ siêu thị

Như những gì đã biết, các thanh chắc được lắp trên các mâm tầng để ngăn hàng hóa không bị rơi khỏi kệ. Nhờ vậy giảm tối đa việc rơi rớt, hư hỏng sản phẩm.

Rào Chắn Mâm Kệ Bán Hàng
Rào Chắn Mâm Kệ Bán Hàng

Một số trường hợp, để tận dụng tối đa các rào chắn siêu thị này thì bạn cần đảm bảo chất lượng của rào chắn vì nó rất quan trọng, chú ý sự gắn kết giữa rào chắn và mâm kệ phải khớp nhau và chắc chắn.

Một số cơ sở phân phối rào chắn ệ do không gia công tốt, nên rào chắc bị lỏng lẻo, không thể lắp khit với mâm nên hay bị rớt ra ngoài. Như vậy việc lắp rào chắc không có tác dụng mà lại làm tốn chi phí mua rào chắn.

Nhưng nếu kệ có các nhân công nhiều năm kinh nghiệm gia công tốt sẽ lắp khít với các ke trên mâm kệ siêu thị, nên hàng hóa có thể an toàn. Đay là điểm rất quan trọng khi mua kệ bạn cần nắm bắt điều này.

Để được tư vấn và nhận các thông tin về giá bạn có thể truy cập website Pentech hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0973. 038.172 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *