Phân phối máy quét mã vạch Zebex  chính hãng

Phân phối máy quét mã vạch Zebex  chính hãng ? Tại Pentech đang phân phối các sản phẩm máy quét mã vạch Zebex chính hãng, uy tín . hỗ trợ giao hàng nhanh tại quận Thủ Đức, quận 9, quận 1, quận 2, quận 3, quận Bình thạnh, quận Phú Nhuận. Zebex là thương hiệu máy quét mã vạch đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá cả và nhiều khả năng nổi trội. nguồn gốc và model được ưa thích hiện nay sẽ được Pentech giới thiệu trong bài viết này.

1.Nguồn gốc máy đọc mã vạch Zebex?

  Máy quét mã vạch Zebex  là sản phẩm thuộc quyền sở hữu cuả Công ty ZEBEX được thành lập vào năm 1987, là một công ty Đài Loan chuyên sản xuất thiết bị Auto-ID, máy quét, các thiế bị nhập xuất dữ liệu.  ZEBEX cố gắng cung cấp máy quét đa hướng và cầm tay tiết kiệm và mạnh mẽ nhất cho môi trường bán lẻ và siêu thị. Mỗi máy quét được thiết kế cho lưu lượng truy cập lớn nhất và có thể được cài đặt trực tiếp vào trạm thu ngân, cho phép hàng hóa được quét bằng một lần quét mã vạch đơn giản.

Máy đọc Zebex
Phân phối máy quét mã vạch Zebex  chính hãng Pentech

2.Đặc điểm nổi bật máy đọc mã vạch Zebex?

  •  Khả năng làm việc ổn định trong thời gian dài, so với những thương hiệu cùng phân khúc thì đây là sản phẩm có khă năng này tốt nhất, nó cũng là yếu tố quan trọng với những cửa hàng đông khách phục vụ liên tục.
  •  Tốc độ quét cao lên đến 1200 scans / s. Khả năng đọc này khiến bạn không cần dừng 1 giây nào để quét lại sản phẩm.
  •  Số tia quét cao cũng là yếu tố nổi bật khi những sản phẩm thương hiệu Zebex sử dụng đến 20 tia để quét. Vùng quét rộng làm cho sản phẩm chỉ lướt ngang là đã nằm trong vùng có thể quét mã vạch được.
  •  Hỗ trợ quét nhiều loại mã vạch trên thị trường hiện nay: EAN/ UPC/JAN + Add-on Code 128, EAN 128 Code 93, Code 39, Code 32, Interleaved 2 of 5 Codabar, MSI/Plessy Chinese Post Code (RSS-14 bar codes are optional)

     Chính những đặc điểm nổi bật trên đã làm máy quét mã vạch Zebex nổi bật mình trong rất nhiều thương hiệu máy đọc  mã vạch trên thị trường.

3.Dòng máy quét mã vạch Zebex thông dụng nhất hiện nay?

Tại Pentech, chúng tôi đang cung cấp các máy quét mã vạch Zebex uy tín, chất lượng. Các sản phẩm với những nhu càu khác nhau:

 Máy đọc mã vạch Zebex Z-3100:

May Doc Ma Vach Zebex Z3100 Pentech
Phân phối máy quét mã vạch Zebex  chính hãng Pentech

   ZEBEX Z-3100 là thiết bị đầu đọc mã vạch Super CCD có khả năng đọc được dưới ánh sáng mặt trời với hai chế độ hoạt động :  Ứng dụng trong các cửa hàng sách, quần áo, mỹ phẩm, siêu thị, đặc biệt ứng dụng tốt cho bãi gửi xe. Kết nối USB phù hợp với PC và Laptop.

 Máy đọc mã vạch Zebex Z3190:

Máy đọc Mã Vạch Zebex Z3190 Pentech
Phân phối máy quét mã vạch Zebex  chính hãng Pentech

   Zebex Z3190 công nghệ CCD là loại thiết bị cầm tay với độ bền 100.000 tia ánh sáng và là loại súng bắn chắc chắn, lý tưởng làm việc trong môi trường khó. Giải mã nhanh và chính xác. Là thiết bị tuyệt vời cho những doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả.

 Máy đọc mã vạch đa tia Zebex Z-6170

Zebex 6170
Phân phối máy quét mã vạch Zebex  chính hãng Pentech

   ZEBEX Z-6170 là máy quét mã vạch đa tia để bàn. Phát tia theo nhiều hướng. Máy quet mã vạch ZEBEX Z-6170 tập hợp 20 tia trong 1 máy quét. Thiết kế tạo sự thuận lợi cho người làm việc. Ứng dụng trong các cửa hàng sách, siêu thị lớn nhằm thu gọn diện tích, kiểm tra tính năng hàng hoá…

Máy đọc mã vạch Zebex Z-6182

Zebex Z 6182

   Máy đọc mã vạch đa tia Zebex Z6182 là máy quét gắn bàn hoặc đế âm bàn. Phát tia theo nhiều hướng ZEBEX Z-6182 tập hợp 40 tia trong 1 máy quét. Thiết kế tạo sự thuận lợi cho người làm việc. Ứng dụng trong các cửa hàng sách,siêu thị lớn nhằm thu gọn diện tích, kiểm tra tính năng hàng hoá…

  Pentech tự hào cũng cấp các sản phẩm máy quét mã vạch chính hãng, uy tín trên thị trường.Khi mua sản phẩm tại Pentech khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi : miễn phí vận chuyển lắp đặt trong khu vực tp. HCM, miễn phí tư vấn sử dụng 24/7 trong thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Cách sử dụng máy đọc mã vạch

3 bước sử dụng máy quét mã vạch chính hãng

Cách sử dụng máy đọc mã vạch cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần nắm vững 3 bước này để quá trình dùng máy cho hiệu quả cao nhất mà lại không mất nhiều thời gian để thao tác.

Bước 1: Xác định vị trí có in mã vạch ở sản phẩm mà bạn muốn check. Mã vạch là những đường thẳng màu đen với độ dày mòng khác nhau được sắp xếp song song với chiều dài bằng nhau được đặt trên nền trắng, do đó bạn rất dễ nhận biết.
Bước 2: Trước hết phải chắc chắn rằng máy quét mã vạch đang hoạt động bình thường, không gặp lỗi gì.
Sau đó chúng ta sẽ đưa máy quét vào phần mã vạch của mặt hàng.
Nếu là máy mã vạch đơn tia thì bạn phải điều chỉnh sao cho phần tia laser cắt ngang mã vạch. Còn với máy đọc đa tia thì chỉ cần đưa mã vạch vào vùng có tia quét là máy sẽ tự động nhận và quét mã.
Bước 3: Kiểm tra lại trên màn hình để xem thông tin mặt hàng hiển thị đã đúng hay chưa? Nếu thông tin chưa chính xác vậy hãy thử lại hoặc kiểm tra lại máy quét.

Thông tin liên hệ mua máy in  tại Pentech Việt Nam

Công ty Pentech chuyên cung cấp và phân phối máy in uy tín tại Pentech, nhân tư vấn và lắp đặt miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm Pentech.

Trụ sở chính : HCM: 55 Đường Cây Keo, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

  • CN1 : 393 Đường Nguyễn Huệ, Tx. Bình Long, T.Bình Phước
  • CN2 : 517 Thôn 6 Ql14, X.kiến Thành, Huyện ĐắkrLấp, T.Đắk Nông
  • CN3 : 194 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • CN4 : 11 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • HCM: 55 Đường Cây Keo, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Hotline: 0973 038 172
  • Email: admin@pentech.vn
  • Fanpage : https://www.facebook.com/Pentech.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *