Thời đại công nghệ phát triển, nhiều cửa hàng kinh doanh nhận ra tần quan trọng của việc chống trộm cắp hàng hóa trong cửa hàng. chúng tôi chia sẻ những lưu ý khi chọn cổng từ chống trộm dành cho những người có ý định lắp đặt cổng từ an ninh Pentech

Những lưu ý khi sử dụng cổng từ an ninh

Những lưu ý khi chọn cổng từ chống trộm bảo vệ hàng hóa

Những lưu ý khi chọn cổng từ chống trộm hiệu quả để nâng cao khả năng chống trộm tại cửa hàng, shop thời trang, siêu thị, shop quấn áo…

1. Bộ xử lý của hệ thống cổng từ an ninh

Bộ xử lý của hệ thống cổng từ chống trộm gồm có tốc độ nhận tem, tốc độ báo động sai, tính năng chống nhiễu. Đối với các cửa hàng thời trang, chủ cửa hàng quan tâm nhất về khả năng bắt tem. Nếu bắt quá yếu sẽ không phát huy được tối đa hiệu quả chống trộm, khiến cửa hàng không được bảo vệ an toàn. làm người tiêu dung không hài lòng.

Tỷ lệ báo động giả. Nếu báo động sai khi không có hành vi trộm cắp của người mua, khiến cho nhân viên không thể kiểm soát, tạo mâu thuẫn giữa nhân viên và khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng.

2. Lên chi tiết mặt hàng, diện tích mặt bằng

Xem xét diện tích, cách bố trí, loại hàng hóa cần bảo vệ trong cửa hàng từ đó đưa ra những quyết định mua loại cổng phù hợp nhất để đáp ứng được nhu cầu chống trộm của từng loại hình kinh doanh.

3. Có hiệu quả kinh doanh

Hệ thống an ninh là một thiết bị hiệu quả trong việc chống trộm toàn diện hàng hóa bên trong nên các cửa hàng quần áo thường sử dụng nhiều với các tiêu chí như giá thành phải chăng, hiệu suất vượt trội, chất lượng ổn định.

4. Chế độ bảo hành sau khi mua

Nhiều người muốn lắp đặt cổng từ an ninh muốn có sự bảo hành để khi gặp sự cố có thể sửa chữa kịp thời để có thể họa động lại trong thời gian sớm nhất có thể.

Xem thêm bài viết >> Cổng từ chống trộm kiểm soát hàng hóa

Thông tin liên hệ mua hàng 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ PENTECH

  • Trụ sở chính : HCM: 55 Đường Cây Keo, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
  • CN1 : 393 Đường Nguyễn Huệ, Tx. Bình Long, T.Bình Phước
  • CN2 : 517 Thôn 6 Ql14, X.kiến Thành, Huyện ĐắkrLấp, T.Đắk Nông
  • CN3 : 194 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • CN4 : 11 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • HCM: 55 Đường Cây Keo, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Hotline: 0973 038 172
  • Email: admin@pentech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *